Cập nhật các cải tiến mới TLM

Cùng xem Thích Làm Mộc có những sự thay đổi như thế nào hàng ngày nhé!

Trả góp dễ hơn với Fundiin khi có thể trả tiền mặt kỳ đầu tại quầy

Dịch vụ trả góp Fundiin giúp anh em cần đồ nghề có thể dễ dàng mua hơn. Hiện tại dịch vụ có thêm hỗ trợ khách thanh toán thẳng cho Thích Làm Mộc bằng chuyển khoản, Zalo, Viettel hoặc tiền mặt trực tiếp cho kỳ đầu tiên.
Đây là một hỗ trợ rất tốt giúp quý khách hàng làm quen với dịch vụ này

Cập nhật tính năng nhận tại cửa hàng cho thành viên

Store Làm Mộc vừa cập nhật tính năng nhận tại cửa hàng cho web storelammoc.vn
Để thực hiện anh em vui lòng đăng nhập rồi điền thông tin, sau đó đến phương thức vận chuyển chọn nhận tại cửa hàng giá 0đ ạ.
Screen Shot 2021-04-25 at 16.46.07.png 96.22 KB
New Improved
9 months ago

Ra mắt cổng cập nhật lịch livestream game.lammoc.vn

Mục đích của cổng:
  • Cập nhật được các chương trình gameshow mới nhất tại Thích Làm Mộc
  • Nắm được lịch cho từng chương trình để theo dõi
Xem cổng tại đây

Ra mắt chính sách "Bán hàng tử tế"

Những điểm chính trong chính sách mới:
  • Cập nhật lại chính sách đổi sản phẩm
  • Cập nhật lại chính sách hoàn tiền chi tiết
Quý khách xem tại đây
New Improved
9 months ago

Ra mắt cổng thông tin ghi nhận góp ý Moi.lammoc.vn

Mục đích của cổng thông tin:
  • Giúp khách hàng có nơi để gửi góp ý minh bạch mà không bị xét duyệt
  • Xem được tiến độ góp ý của mình đã thực hiện chưa
  • Cập nhật các thay đổi mới của Thích Làm Mộc

Store Làm Mộc - Đăng ký trả góp HD SaiSon duyệt hồ sơ nhanh 30 phút

Để khách hàng có thể dễ dàng tham gia trả góp HD Saison không mất thời gian chờ đợi thì Store Làm Mộc triển khai cổng đăng ký duyệt nhanh hồ sơ trong 30 phút tại: https://store.lammoc.vn/dangkytragop
Sau khi đăng ký xong quý khách có thể điện thoại tổng đài: 02873007368 để được hỗ trợ tốt nhất.

Store Làm Mộc cập nhật chính sách hỗ trợ khách hàng

Nhằm mang đến sự rõ ràng trong chính sách hỗ trợ khách hàng, Store Làm Mộc đã công bố những giới hạn trong việc hỗ trợ khách hàng để tránh những sự nhầm lẫn đáng tiếc xảy ra trong quá trình phục vụ.
Trong chính sách này có 2 mục chính:
  • Phạm vi hỗ trợ
  • Những trường hợp sẽ hạn chế hoặc từ chối hỗ trợ
Quý khách xem tại đây